Ég er búinn að kjósa!!!!

Allir að drífa sig að kjósa núna strax það er eftir neinu  að bíða. Þið getið kosið utankjörfundar núna strax. Farið og kjósið!!!

Við segjum NEI við Icesave og lifi  LÝÐRÆÐIÐ


mbl.is Þjóðaratkvæði um nýjan samning?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Aðalsteinsdóttir

Ég er svo sannarlega sammála þér.  Ég held ég drífi mig í því strax á morgun. 

Sigrún Aðalsteinsdóttir, 23.2.2010 kl. 22:42

2 Smámynd: Sævar Guðbjörnsson

Búinn að kjósa og kaus NEI!! :)

Sævar Guðbjörnsson, 23.2.2010 kl. 22:46

3 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Ætli heimskara lið fyrirfinnist í víðri veröld en stuðningsmenn Icesave-stjórnarinnar. Hvílíkur spuni - hvílík endemis vitleysa.

Samkvæmt þessari frétt, sem lítur út eins og Apríl-gabb, ætlar stjórnin að semja fyrirfram við forsetann um að hann neiti að skrifa undir nýgja ríkisábyrgð. Hvers vegna ætti forsetinn að gera það, ef einungis 63 þingmenn skora á hann að neita undirskrift, á lögum sem þeir voru nýbúnir að samþykkja ?

Er langt í að þetta lið hlaupi fyrir björg af eintómum fávitahætti ?

Loftur Altice Þorsteinsson, 23.2.2010 kl. 23:14

4 identicon

Líka búinn að kjósa... og mér leið dásamlega eftirá að fá að hafa allavega eitt fokking atkvæði að segja um hvernig hlutirnir gangi fyrir sig. Ég vil fá að kjósa um hvaða samkomulag sem fæst, alveg sama hverjum þykir það betra eða verra.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 24.2.2010 kl. 00:57

5 Smámynd: Elís Már Kjartansson

Sigrún, Sævar og Helgi glæsilegt hjá ykkur.

Elís Már Kjartansson, 24.2.2010 kl. 07:08

6 Smámynd: Elís Már Kjartansson

Loftur er þér sammála að öllu leyti og hef engu við að bæta. Þeir vita upp á sig skömmina og í einhverri örvæntingu segja þeir hluti sem engum heilbrigðum myndi detta í hug að segja. En áfram gott fólk farið og kjósið!!!!. Þó svo að einhverjir misvitrir þingmenn og ráðherrar séu að reyna að fá okkur til að  trúa því að þetta sé eitthvað sem skiptir ekki máli þá er það ekki rétt hjá þeim. Rétturinn til að kjósa er sá réttur sem skilur okkur að frá þrælum.  Í þessum heimi hafa margir látið lífið svo afkomendur þeirra hafi þennan rétt. Lýðræðið er ekki sjálfgefið þið verðið að fara og kjósa strax!! Ég ítreka það er hægt að kjósa núna utankjörfundar ekki bíða farið og kjósið núns strax!!!.

Elís Már Kjartansson, 24.2.2010 kl. 07:22

7 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Búinn að kjósa verð við alþingi í dag til að fylgja atkvæði mínu eftir.

Að sjálfsögðu nei.

Sigurður Haraldsson, 24.2.2010 kl. 10:57

8 Smámynd: Baldvin Björgvinsson

Ég var númer 2 að kjósa í Kópavogi. Það var hreinlega af því ég vildi nota þetta tækifæri mitt til að taka þátt í þjóðaratkvæðagreiðslu, handviss um að það yrði allt reynt til að koma í veg fyrir að svona hefð gæti komist á. Nú kemur líka í ljós að Jóhanna og Steingrímur hugsa ekki um neitt annað þessa dagana en að koma í veg fyrir þjóðaratkvæðagreiðsluna. Á sama tíma óttast andstæðingar okkar í deilunni um skuldir Landsbankans (æsseif) ekkert meira en þjóðaratkvæðagreiðsluna sem yrði fordæmi fyrir aðrar þjóðir um að segja nei við því að færa skuldir einkaaðila yfir á almenning.

Baldvin Björgvinsson, 24.2.2010 kl. 12:02

9 Smámynd: Elís Már Kjartansson

Sigurður og Baldvin ég er ánægður með ykkur í þessu máli við látum þá ekki traðka svona á okkur.

Elís Már Kjartansson, 25.2.2010 kl. 22:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Elís Már Kjartansson

Höfundur

Elís Már Kjartansson
Elís Már Kjartansson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 387

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband