Hættu þessu jarmi þá rollan þín.

Þú leystir skuldavanda heimilana með þvílíkri reisn að þú ættir að segja af þér strax rollan þín þú og þinn flokkur hefur blekkt þjóðina of lengi en núna á síðustu tímum sem betur fer er fólk farið að sjá í gegnum ykkur helvítin ykkar megi þið frjósa í helvíti á næsta ári. Já og eitt en hvernig haldi þið að fólk muni nú kjósa um ESB þegar þið gangið erinda fjármagns en ekki fólks rotturnar ykkar þið skutuð ykkur svo sannarlega í fótinn. FYRIR MÍNA PARTA MUN ÉG ALDREI GREIÐA GÖTU SAMFYLKINGAR NÉ SVIKA GRÆNNA SVO LENGI SEM ÉG LIFI OG EINNIG MUN ÉG INNPRENTA Í MÍN BÖRN AÐ GEFA YKKUR ALDREI ATKVÆÐI. Að lokum vil ég óska öllum gleðilegs nýs árs og vonandi verða stjórnarslit snemma á næsta ári og lengi lifi forseti Íslands herra Ólafur Ragnar Grímsson megi hann vera forseti næstu 100árin.
mbl.is Hættum þessu karpi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Karl Ellertsson

Flottur og gleðilegt nýtt byltingarár.

Árni Karl Ellertsson, 31.12.2010 kl. 17:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Elís Már Kjartansson

Höfundur

Elís Már Kjartansson
Elís Már Kjartansson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband